Tìm việc làm tại hà nội không cần bằng cấp. Chỉ trong 1 nốt nhạc !



Các bạn tin là Huynh có thể giúp các bạn tìm việc làm tại hà nội không cần bằng cấp. Chỉ trong 1 nốt nhạc không?...

Nếu bạn nói không thì bạn đã trả lời đúng, vì Huynh không phải là tôn ngộ không :)) . Huynh không thể làm được việc đó nhưng Huynh có thể sẽ chia sẻ cho các bạn 2 cách để tìm việc làm không cần bằng cấp nhanh và hiệu quả tức thì. Nếu bạn thấy hứng thú thì hãy đọc tiếp nào !


2 CÁCH TÌM VIỆC LÀM KHÔNG CẦN BẰNG CẤP NHANH, HIỆU QUẢ

Cách thứ nhất: Tìm việc trên các website tìm việc làm uy tín
Khi bạn tìm việc trên các website uy tín về việc làm, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì thông tin trên các website đó đã được họ kiểm duyệt rất chặt chẽ, Vậy nên sẽ không có thông tin việc làm kém chất lượng khi bạn tìm.

Bây giờ Huynh sẽ bắt đầu hướng dẫn các bạn tìm việc làm không cần bằng cấp trên 1 trong những website việc làm uy tín nhất hiện nay nhé.

1. https://vieclamdambao.com

Để tìm việc làm trên website vieclamdambao.com này. Đầu tiên bạn truy cập vào trang web theo đường dẫn >>https://vieclamdambao.com. Truy cập vào trang web xong bạn kéo xuống bên dưới một chút để chọn ngành nghề muốn tìm việc.


Ở đây bạn đang muốn tìm việc làm không cần bằng cấp, vậy nên bạn hãy chọn cho Huynh một trong ba ngành nghề sau: Khách sạn - Nhà Hàng | Lao động phổ thông | Bán hàng.

3 ngành nghề này thường thì công việc sẽ không cần bằng cấp. Vì vậy nên bạn có thể vào 1 trong 3 ngành nghề đó để tìm việc không cần bằng cấp.

Tìm việc làm không cần bằng cấp

Khi nhấp chuột vào 1 trong ba ngành nghề đó nó sẽ hiển thị ra giao diện như hình bên dưới. Ở hình này tôi đang ví dụ về ngành bán bán hàng. Khi tôi nhấp vào ngành bán hàng nó sẽ hiện ra danh sách các việc làm về bán hàng như hình.


Bây thấy được danh sách việc làm bán hàng rồi, bây giờ bạn chỉ cần nhấp chuột vào bất cứ một việc làm nào bạn muốn. Nếu nhấp chuột vào một việc làm bất kì mà thấy không phù hợp thì bạn có thể bấm quay lại như hình bên dưới để lựa chọn việc làm khác.



Chỉ đơn giản như vậy thôi là bạn đã tự tìm được cho mình một việc làm không cần bằng cấp rồi đó.
Còn 4 web bên dưới này thì bạn có thể làm tương tự như hướng dẫn ở trên của Huynh.

2. https://vieclam24h.vn

3. https://mywork.com.vn

4. https://www.timviecnhanh.com

5. https://www.chotot.com


Cách thứ hai: Sử dụng Google 
Các bạn có thể lên google tìm những công ty tuyển nhân viên không yêu cầu bằng cấp, bằng cách gõ các lệnh như sau.

  • allintitle: tìm việc làm không yêu bằng cấp tại Hà Nội 
  • allintitle: tuyển nhân viên không cần bằng cấp 
  • allintitle: việc làm không yêu cầu bằng cấp

Những câu lệnh trên sẽ giúp google tìm và lọc ra cho bạn những kết quả có thông tin chính xác nhất theo những gì bạn tìm kiếm. Việc này sẽ tích kiệm được rất nhiều thời gian khi tìm việc làm bằng google.

Tìm việc theo cách này khá nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên nó lại có mặt xấu là thông tin bạn tìm kiếm được không đảm bảo chất, vì đa số các thông tin này là tổng hợp từ rất nhiều nguồn khác nhau và không được kiểm duyệt chặt chẽ.

Bài viết này mình cũng viết khá dài rồi nên mình xin dừng  tại đây. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tự tìm cho mình được một việc làm không cần bằng cấp nhanh và hiệu quả.


ĐỌC THÊM: TOP 5 web tìm việc làm uy tín miễn phí hàng đầu Việt Nam

Tác giả: Sư Huynh


Comments

  1. Titanium Light Laser / Light-Shaped Light Bulb - TITanium
    Detachable titanium lug nuts light gr5 titanium bulb. $5.95. In stock. Please titanium flash mica be aware that mens wedding bands titanium our ridge wallet titanium current prices will not be reflective of the average

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Danh sách 6 trang web việc làm lừa đảo tinh vi nhất hiện nay

TOP 5 web tìm việc làm uy tín miễn phí hàng đầu Việt Nam

Danh sách các trang web tìm việc làm uy tín, hiệu quả