TOP 5 web tìm việc làm uy tín miễn phí hàng đầu Việt Nam


Bài "TOP 5 trang web tìm việc làm uy tín miễn phí hàng đầu Việt Nam". Mình viết ra bài này với mục đích giúp các bạn mới tìm việc làm online có thể yên tâm khi tìm việc. Bởi hiện tại trên internet đang có rất nhiều đối tượng xấu đã xây dựng các trang web tìm việc online lừa đảo, để lừa tiền của bạn khi tìm việc trên những trang web đó. Chính vì lý do trên nên mình giới thiệu cho bạn 5 trang web tìm việc làm uy tín nhất hiện nay để bạn tìm việc yên tâm hơn.

online-job-search.png
"Trang web tuyển dụng tìm việc làm uy tín" 

Danh sách TOP 5 trang web tìm việc làm uy tín


Theo tìm hiểu của mình thì 5 trang web này, hiện tại hàng ngày có rất nhiều nhà tuyển dụng đăng tuyển người ở các vị trí khác nhau. Hầu hết các doanh nghiệp đăng trên các web này đều được họ kiểm duyệt rất chặt chẽ. Vì vậy nên các bạn sẽ yên tâm hơn khi tìm việc.



1. Vieclamdambao.com - Phù hợp với các bạn tìm việc làm ở tầm trung và tầm thấp tại HN

Mình có tạo thử một tài khoản trên trang này, và lấy một thông tin tuyển dụng từ các trang việc làm lừa đảo để đăng tin xem họ kiểm duyệt tin của mình thế nào....

Đăng xong, tin báo chờ duyệt và vài phút sau thì họ đã gọi ngay cho mình, và nói.

Chào anh, em thấy anh có đăng tin tuyển dụng trên website vieclamdambao.com bên em.
Bên em có kiểm tra thông tin tuyển dụng này của anh và phát hiện thông tin này
là không trung thực, có dấu hiệu của lừa đảo. Chính vì vậy nên em gọi lại và thông
báo cho anh là bên em sẽ xóa tài khoản và tin đăng này của anh trên trang web bên em.  Nếu trường hợp anh vẫn cố tình tạo lại tài khoản và đăng thông tin không trung thực một lần nữa, bên em bắt buộc phải gửi thông tin của anh lên bộ công an để xử lý. Cảm ơn anh và chào anh ạ.
Đến đây thì mình đã hiểu tại sao họ lại được mệnh danh là trang tìm việc uy tín số 1 Việt Nam.  
Nếu các bạn đang tìm việc làm ở tầm trung hoặc tầm thấp không yêu cầu trình độ học vấn, chuyên môn thì trang web vieclamdambao.com này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.



2. Vietnamwork.com - Phù hợp với các bạn tìm việc làm ở cấp cao như quản lý, giám đốc điều hành…


Trang này tìm việc thì mọi người không phải lo lừa đảo, tuy nhiên nó chỉ phù hợp cho bạn nào muốn xin việc ở vị trí cấp cao thôi. Cũng chính vì vậy nên không đối tượng lừa đảo nào muốn đăng trên đây cả. Bởi đối tượng lừa đảo, họ chỉ lừa người tìm việc ở tầm thấp và tầm trung thôi.
 ==> https://www.vietnamworks.com




3. Vielam24h.vn - Phù hợp với bạn tìm việc làm ở tầm trung tại TPHCM  và HN


Trang này mình cũng áp dụng chiêu như web đầu tiên xem họ làm việc ra sao. Tuy nhiên là không thành, bởi trước khi tạo tài khoản họ bắt mình phải tải lên giấy phép kinh doanh, rồi xác minh đủ thứ liên quan đến doanh nghiệp. Họ làm việc kiểu này thì mọi người nghĩ xem. Ông lừa đảo nào mà vào đây để đăng được tin lừa đảo.
Trang này phù hợp với các bạn tìm việc làm ở tầm trung ( những công việc đòi hỏi có chuyên môn và bằng cấp )  
==> https://vieclam24h.vn




4. Mywork.com.vn - Phù hợp với bạn tìm việc làm ở tầm trung tại TPHCM và HN


Trang này và vieclam24h.vn là hai đối thủ luôn luôn cạnh tranh với nhau để chiếm thị phần. Chính vì vậy nên họ cũng sẽ phải làm tốt việc phục vụ người tìm việc và nhà tuyển dụng như trang vieclam24h.vn. Vậy nên các bạn yên tâm mà tìm việc trên trang này.


5. Timviecnhanh.com - Phù hợp với bạn tìm việc làm ở tầm trung tại TPHCM


Trang này thì lại là cha để của trang vieclam24h..vn, vì thế nên họ chắc chắn phải làm tốt hơn cả đứa con tinh thần của họ. Thế nên bạn yên tâm mà tìm việc.

Mình hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể tìm việc được việc làm như ý, mà không bị lừa đảo bởi các đối tượng xấu. Chúc bạn thành công, và bạn đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè mình nhé.
==> https://www.timviecnhanh.com/



XEM THÊM: Thế nào là một trang web tìm việc làm uy tín



Tác giả: Nguyễn Văn Huynh

Comments

  1. Công ty Thông Thiên chuyên cung cấp dịch vụ tự động hóa doanh nghiệp uy tín – chuyên nghiệp – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất – uy tín nhất – Liên hệ ngay:
    Web: tự động hóa doanh nghiệp
    ( Xem tai day): tự động hóa doanh nghiệp
    ( xem tai day ): tu dong hoa doanh nghiep


    ReplyDelete
  2. Ngoài các website trên, mình xin giới thiệu thêm 1 website tuyển dụng các ngành nghề kỹ thuật, đăng tin tuyển dụng miễn phí tuyển dụng kỹ sư, kỹ thuật viên

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Mình thấy trang https://vieclientay.net/ mới nhưng tìm việc cũng rất hiệu quả

    ReplyDelete
  5. Website cơ sở dữ liệu Nhân Lực Ngành Luật tại Việt Nam là nền tuyển dụng ngành Luật với số lượng ứng viên trong ngành Luật đông đảo trên khắp cả nước. Là nền tảng giúp Ứng viên và Nhà tuyển dụng ngành Luật tìm đến với nhau một cách thuận tiện, dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.

    Được xây dựng bởi đội ngũ phát triển phầm mềm dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ xây dựng nội dung website có nhiều năm kinh nghiệm công tác nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành Luật như nghề Luật sư, Công chứng, Pháp chế…
    Chi tiết xin liên hệ: https://NhanLucNganhLuat.vn/ SĐT: 0932170886

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Danh sách 6 trang web việc làm lừa đảo tinh vi nhất hiện nay

Danh sách các trang web tìm việc làm uy tín, hiệu quả